กลยุทธ์การสร้างสรรค์โฆษณาเครื่องดื่ม ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ประเภทวิสกี้และเบียร์ในสื่อหนังสือพิมพ์ /คมสัน วิเศษธร
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การสร้างสรรค์โฆษณาเครื่องดื่ม ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ประเภทวิสกี้และเบียร์ในสื่อหนังสือพิมพ์ /
Creator คมสัน วิเศษธร
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2549
Keyword หนังสือพิมพ์, โฆษณาทางหนังสือพิมพ์, โฆษณา, เบียร์, วิสกี้
ISBN 974-9727-66-5
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ