กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารการตลาดของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์และสยามพารากอน /เดือนเด่น นุเรมรัมย์
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารการตลาดของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์และสยามพารากอน /
Creator เดือนเด่น นุเรมรัมย์
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2549
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์, สยามพารากอน, กลยุทธ์การตลาด
ISBN 974-9732-66-9
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ