![]() |
กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารการตลาดของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์และสยามพารากอน /เดือนเด่น นุเรมรัมย์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารการตลาดของศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์และสยามพารากอน / |
Creator | เดือนเด่น นุเรมรัมย์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์, สยามพารากอน, กลยุทธ์การตลาด |
ISBN | 974-9732-66-9 |