แนวทางการพัฒนาระบบการให้บริการลูกค้า จากข้อร้องเรียนของธุรกิจสินเชื่อและบัตรเครดิต /สุภาพร เลาหะคุณากร
รหัสดีโอไอ
Title แนวทางการพัฒนาระบบการให้บริการลูกค้า จากข้อร้องเรียนของธุรกิจสินเชื่อและบัตรเครดิต /
Creator สุภาพร เลาหะคุณากร
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2549
Keyword ธุรกิจสินเชื่อและบัตรเครดิต, สินเชื่อ, บัตรเครดิต
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ