ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโยเกิร์ตธรรมดาและโยเกิร์ตเสริมคุณค่าของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครเมธา จารัตนากร
รหัสดีโอไอ
Title ทัศนคติและปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกซื้อโยเกิร์ตธรรมดาและโยเกิร์ตเสริมคุณค่าของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
Creator เมธา จารัตนากร
Contributor ณัฐชา เพชรดากูล,
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2552
Keyword ผู้บริโภค, โยเกิร์ต
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ