![]() |
การศึกษารูปแบบการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยนำหลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการประยุกต์ร่วมกับหลักการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ : กรณีศึกษาบริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดนวลฉวี นาคประดิษฐ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษารูปแบบการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยนำหลักการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการประยุกต์ร่วมกับหลักการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ : |
Creator | นวลฉวี นาคประดิษฐ์ |
Contributor | สุทธิ ภาษีผล, |
Publisher | วิทยาลัยนวัตกรรมอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | การตลาดแบบสัมพันธภาพ, ความสัมพันธ์กับลูกค้า |