สื่อโฆษณาสินค้าและบริการภายในสถานีรถไฟฟ้ามหานคร ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ : ศึกษากรณีผู้โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร /วีรพรรณ ณรงค์วิทยาธร
รหัสดีโอไอ
Title สื่อโฆษณาสินค้าและบริการภายในสถานีรถไฟฟ้ามหานคร ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ : ศึกษากรณีผู้โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร /
Creator วีรพรรณ ณรงค์วิทยาธร
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2550
Keyword โฆษณา, สถานีรถไฟฟ้ามหานคร, การจัดซื้อ
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ