![]() |
สื่อโฆษณาสินค้าและบริการภายในสถานีรถไฟฟ้ามหานคร ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ : ศึกษากรณีผู้โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร /วีรพรรณ ณรงค์วิทยาธร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | สื่อโฆษณาสินค้าและบริการภายในสถานีรถไฟฟ้ามหานคร ที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ : ศึกษากรณีผู้โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร / |
Creator | วีรพรรณ ณรงค์วิทยาธร |
Publisher | มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | โฆษณา, สถานีรถไฟฟ้ามหานคร, การจัดซื้อ |