การรับรู้และความพึงพอใจของลูกค้า ผู้ใช้บริการศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ ของการไฟฟ้านครหลวงเขตธนบุรี /พรเพ็ญ ฉายทองดี
รหัสดีโอไอ
Title การรับรู้และความพึงพอใจของลูกค้า ผู้ใช้บริการศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ ของการไฟฟ้านครหลวงเขตธนบุรี /
Creator พรเพ็ญ ฉายทองดี
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2550
Keyword ความพอใจของผู้ใช้บริการ, การไฟฟ้านครหลวง เขตธนบุรี. ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ