![]() |
พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาด และความพึงพอใจของผู้ใช้ชุดชั้นในวาโก้ รูปแบบ "มิซซี่" ในกรุงเทพมหานคร /มัยสิทธิ์ ขยายแย้ม |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาด และความพึงพอใจของผู้ใช้ชุดชั้นในวาโก้ รูปแบบ "มิซซี่" ในกรุงเทพมหานคร / |
Creator | มัยสิทธิ์ ขยายแย้ม |
Publisher | มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, ชุดชั้นใน |