พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาด และความพึงพอใจของผู้ใช้ชุดชั้นในวาโก้ รูปแบบ "มิซซี่" ในกรุงเทพมหานคร /มัยสิทธิ์ ขยายแย้ม
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาด และความพึงพอใจของผู้ใช้ชุดชั้นในวาโก้ รูปแบบ "มิซซี่" ในกรุงเทพมหานคร /
Creator มัยสิทธิ์ ขยายแย้ม
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2550
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, ชุดชั้นใน
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ