การวางกลยุทธ์และประสิทธิผลของแผนงานประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด ในธุรกิจเครื่องสำอางในกลุ่มตลาดเครื่องสำอางวัยรุ่น /เกริก บุณยโยธิน
รหัสดีโอไอ
Title การวางกลยุทธ์และประสิทธิผลของแผนงานประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด ในธุรกิจเครื่องสำอางในกลุ่มตลาดเครื่องสำอางวัยรุ่น /
Creator เกริก บุณยโยธิน
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2550
Keyword เครื่องสำอาง, วัยรุ่น, การวางแผนเชิงกลยุทธ์
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ