![]() |
การวางกลยุทธ์และประสิทธิผลของแผนงานประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด ในธุรกิจเครื่องสำอางในกลุ่มตลาดเครื่องสำอางวัยรุ่น /เกริก บุณยโยธิน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การวางกลยุทธ์และประสิทธิผลของแผนงานประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด ในธุรกิจเครื่องสำอางในกลุ่มตลาดเครื่องสำอางวัยรุ่น / |
Creator | เกริก บุณยโยธิน |
Publisher | มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | เครื่องสำอาง, วัยรุ่น, การวางแผนเชิงกลยุทธ์ |