![]() |
การรับรู้ และความเข้าใจของผู้บริโภคในการชมภาพยนตร์โฆษณาทางวิทยุโทรทัศน์ ของยาแคปซูลสมุนไพร ตราฟิตเน่ ในเขตกรุงเทพมหานคร /อรทัย วัฒนภิโกวิท |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การรับรู้ และความเข้าใจของผู้บริโภคในการชมภาพยนตร์โฆษณาทางวิทยุโทรทัศน์ ของยาแคปซูลสมุนไพร ตราฟิตเน่ ในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | อรทัย วัฒนภิโกวิท |
Publisher | มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | ผู้บริโภค, ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์, ยาแคปซูล, ยาสมุนไพร |