การรับรู้ และความเข้าใจของผู้บริโภคในการชมภาพยนตร์โฆษณาทางวิทยุโทรทัศน์ ของยาแคปซูลสมุนไพร ตราฟิตเน่ ในเขตกรุงเทพมหานคร /อรทัย วัฒนภิโกวิท
รหัสดีโอไอ
Title การรับรู้ และความเข้าใจของผู้บริโภคในการชมภาพยนตร์โฆษณาทางวิทยุโทรทัศน์ ของยาแคปซูลสมุนไพร ตราฟิตเน่ ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator อรทัย วัฒนภิโกวิท
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2550
Keyword ผู้บริโภค, ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์, ยาแคปซูล, ยาสมุนไพร
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ