ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของผู้บริโภค ของสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ตราเทสโก้ ในเขตกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อของผู้บริโภค ของสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ตราเทสโก้ ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ศันสนีย์ สุวภิญโญภาส
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2549
Keyword ผู้บริโภค, สินค้าเฮ้าส์แบรนด์, เทสโก้ โลตัส
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ