รูปแบบการดำเนินชีวิต [Lifestyle] และความรู้สึกของกลุ่มผู้บริโภคหญิงโสดในกรุงเทพมหานคร ที่มีผลต่อการสื่อสารการตลาดของแผนกสินค้าแฟชั่นสตรี ของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด /ภัทรพร สังฆสุบรรณ์
รหัสดีโอไอ
Title รูปแบบการดำเนินชีวิต [Lifestyle] และความรู้สึกของกลุ่มผู้บริโภคหญิงโสดในกรุงเทพมหานคร ที่มีผลต่อการสื่อสารการตลาดของแผนกสินค้าแฟชั่นสตรี ของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด /
Creator ภัทรพร สังฆสุบรรณ์
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2549
Keyword ผู้บริโภค, สตรีโสด, การดำเนินชีวิต, การสื่อสารทางการตลาด, บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป. แผนกสินค้าแฟชั่นสตรี
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ