![]() |
รูปแบบการดำเนินชีวิต [Lifestyle] และความรู้สึกของกลุ่มผู้บริโภคหญิงโสดในกรุงเทพมหานคร ที่มีผลต่อการสื่อสารการตลาดของแผนกสินค้าแฟชั่นสตรี ของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด /ภัทรพร สังฆสุบรรณ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | รูปแบบการดำเนินชีวิต [Lifestyle] และความรู้สึกของกลุ่มผู้บริโภคหญิงโสดในกรุงเทพมหานคร ที่มีผลต่อการสื่อสารการตลาดของแผนกสินค้าแฟชั่นสตรี ของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด / |
Creator | ภัทรพร สังฆสุบรรณ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ผู้บริโภค, สตรีโสด, การดำเนินชีวิต, การสื่อสารทางการตลาด, บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป. แผนกสินค้าแฟชั่นสตรี |