พฤติกรรมการซื้อสินค้าในเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุค : กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมการซื้อสินค้าในเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุค : กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร
Creator วันดี รัตนกายแก้ว
Contributor กฤษฎา พัชราวนิช
Publisher สาขาวิชาการประกอบการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
Publication Year 2554
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, การซื้อสินค้า, เครือข่ายสังคมออนไลน์, พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, การตลาดอินเตอร์เน็ต
Language thai
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ