![]() |
ภาพลักษณ์องค์กรและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินในสังกัดเขตสมุทรสาคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ภาพลักษณ์องค์กรและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินในสังกัดเขตสมุทรสาคร |
Creator | เขมกร เข็มน้อย |
Contributor | ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ |
Publisher | สาขาวิชาการประกอบการ มหาวิทยาลัยศิลปากร |
Publication Year | 2554 |
Keyword | ธนาคารออมสิน, ความพอใจของผู้ใช้บริการ, ภาพลักษณ์องค์การ, ความภักดีของลูกค้า, ธนาคารและการธนาคาร |
Language | thai |