ภาพลักษณ์องค์กรและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินในสังกัดเขตสมุทรสาคร
รหัสดีโอไอ
Title ภาพลักษณ์องค์กรและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินในสังกัดเขตสมุทรสาคร
Creator เขมกร เข็มน้อย
Contributor ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ
Publisher สาขาวิชาการประกอบการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
Publication Year 2554
Keyword ธนาคารออมสิน, ความพอใจของผู้ใช้บริการ, ภาพลักษณ์องค์การ, ความภักดีของลูกค้า, ธนาคารและการธนาคาร
Language thai
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ