![]() |
แนวทางในการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ :กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดเพชรบุรี ศ.เจริญยนต์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | แนวทางในการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ :กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดเพชรบุรี ศ.เจริญยนต์ |
Creator | พัชราภรณ์ งามวิจิตรนันท์ |
Contributor | พิทักษ์ ศิริวงศ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยศิลปากร |
Publication Year | 2554 |
Keyword | บริการลูกค้า, การบริหารการพัฒนา |