แนวทางในการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ :กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดเพชรบุรี ศ.เจริญยนต์
รหัสดีโอไอ
Title แนวทางในการพัฒนาระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ :กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัดเพชรบุรี ศ.เจริญยนต์
Creator พัชราภรณ์ งามวิจิตรนันท์
Contributor พิทักษ์ ศิริวงศ์
Publisher มหาวิทยาลัยศิลปากร
Publication Year 2554
Keyword บริการลูกค้า, การบริหารการพัฒนา
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ