การออกแบบเพื่อการสื่อสารการตลาดที่สร้างแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อของธุรกิจอาหารส่งถึงบ้านที่ไม่มีหน้าร้าน
รหัสดีโอไอ
Title การออกแบบเพื่อการสื่อสารการตลาดที่สร้างแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อของธุรกิจอาหารส่งถึงบ้านที่ไม่มีหน้าร้าน
Creator เกียรติศักดิ์ แซ่โค้ว
Contributor รัฐไท พรเจริญ
Publisher มหาวิทยาลัยศิลปากร
Publication Year 2554
Keyword ธุรกิจไม่มีหน้าร้าน, การออกแบบกราฟิก, การสื่อสารทางการตลาด, การตัดสินใจ
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ