|
การออกแบบเพื่อการสื่อสารการตลาดที่สร้างแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อของธุรกิจอาหารส่งถึงบ้านที่ไม่มีหน้าร้าน |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | การออกแบบเพื่อการสื่อสารการตลาดที่สร้างแรงจูงใจในการตัดสินใจซื้อของธุรกิจอาหารส่งถึงบ้านที่ไม่มีหน้าร้าน |
| Creator | เกียรติศักดิ์ แซ่โค้ว |
| Contributor | รัฐไท พรเจริญ |
| Publisher | มหาวิทยาลัยศิลปากร |
| Publication Year | 2554 |
| Keyword | ธุรกิจไม่มีหน้าร้าน, การออกแบบกราฟิก, การสื่อสารทางการตลาด, การตัดสินใจ |