ความพึงพอใจในกลยุทธ์ทางการตลาดและการรับรู้ในภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการของลูกค้า บริษัททีโอที จำกัด(มหาชน) จังหวัดนครปฐม
รหัสดีโอไอ
Title ความพึงพอใจในกลยุทธ์ทางการตลาดและการรับรู้ในภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการของลูกค้า บริษัททีโอที จำกัด(มหาชน) จังหวัดนครปฐม
Creator พิญฏา สุขทอง
Contributor วิโรจน์ เจษฎาลักษณ์
Publisher สาขาวิชาการประกอบการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
Publication Year 2554
Keyword บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
Language thai
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ