ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์และพฤติกรรมการซื้อที่อยู่อาศัยที่ส่งผลต่อการใช้สื่อโฆษณา กรณีศึกษา : อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์และพฤติกรรมการซื้อที่อยู่อาศัยที่ส่งผลต่อการใช้สื่อโฆษณา กรณีศึกษา : อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
Creator ศิรินยา ศรีศศลักษณ์
Contributor กฤษฎา พัชราวนิช
Publisher สาขาวิชาการประกอบการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
Publication Year 2554
Keyword บ้าน
Language thai
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ