![]() |
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครสุภมาส ศรีวิบูลย์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร |
Creator | สุภมาส ศรีวิบูลย์ |
Contributor | นภนนท์ หอมสุด, |
Publisher | มหาวิทยาลัยศิลปากร, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | พฤติกรรมผู้บริโภค, การเลือกซื้อสินค้า, อาหารแช่แข็ง |