พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานครสุภมาส ศรีวิบูลย์
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
Creator สุภมาส ศรีวิบูลย์
Contributor นภนนท์ หอมสุด,
Publisher มหาวิทยาลัยศิลปากร,
Publication Year 2552
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, การเลือกซื้อสินค้า, อาหารแช่แข็ง
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ