การออกแบบคาแรคเตอร์ในงานโฆษณาที่ส่งผลต่อการจดจำสินค้าของผู้บริโภคชวลิต ดวงอุทา
รหัสดีโอไอ
Title การออกแบบคาแรคเตอร์ในงานโฆษณาที่ส่งผลต่อการจดจำสินค้าของผู้บริโภค
Creator ชวลิต ดวงอุทา
Contributor วัฒนพันธุ์ ครุฑะเสน,
Publisher มหาวิทยาลัยศิลปากร,
Publication Year 2552
Keyword โฆษณา, ภาพยนตร์โฆษณา
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ