Brand equity ที่มีผลต่อการใช้บริการของ AIS
รหัสดีโอไอ
Title Brand equity ที่มีผลต่อการใช้บริการของ AIS
Creator ภิญญดา วชิรจารุกุล
Contributor พิทักษ์ ศิริวงศ์,
Publisher มหาวิทยาลัยศิลปากร,
Publication Year 2551
Keyword ชื่อตราผลิตภัณฑ์, เครื่องหมายการค้า, บริการลูกค้า
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ