บทบาทของทฤษฎีดิสรัปชั่นในงานโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ในประเทศไทย /ชคัทพล ใจน้อม
รหัสดีโอไอ
Title บทบาทของทฤษฎีดิสรัปชั่นในงานโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ในประเทศไทย /
Creator ชคัทพล ใจน้อม
Publisher มหาวิทยาลัยศิลปากร,
Publication Year 2549
Keyword โฆษณา, สื่อสิ่งพิมพ์, ทฤษฎีดิสรัปชั่น
ISBN 974-11-5465-8
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ