รูปแบบการจัดการฝึกอบรมในงาน เพื่อพัฒนาการเรียนรู้เป็นทีม สำหรับพนักงานศูนย์บริการลูกค้าบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] จังหวัดนครปฐม /ยุวดี เสรีพิทยารัตน์
รหัสดีโอไอ
Title รูปแบบการจัดการฝึกอบรมในงาน เพื่อพัฒนาการเรียนรู้เป็นทีม สำหรับพนักงานศูนย์บริการลูกค้าบริษัท ทีโอที จำกัด [มหาชน] จังหวัดนครปฐม /
Creator ยุวดี เสรีพิทยารัตน์
Publisher มหาวิทยาลัยศิลปากร,
Publication Year 2549
Keyword การเรียนรู้, บริษัททีโอที
Silpakorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ