![]() |
การสื่อสารการตลาดของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ที่มีผลต่อพฤติกรรม การซื้อแสตมป์ที่ระลึกของผู้สะสมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การสื่อสารการตลาดของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด ที่มีผลต่อพฤติกรรม การซื้อแสตมป์ที่ระลึกของผู้สะสมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน |
Creator | นริศรา คำชนะ |
Publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
Publication Year | 2558 |
Keyword | การสื่อสารการตลาด, พฤติกรรมการซื้อ, แสตมป์ที่ระลึก |