![]() |
อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคน้ำผลไม้ 100 เปอร์เซ็นต์ ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร /ธัญลักษณ์ ภักดีคำ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคน้ำผลไม้ 100 เปอร์เซ็นต์ ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | ธัญลักษณ์ ภักดีคำ |
Publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์, น้ำผลไม้, พฤติกรรมการบริโภค |