อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคน้ำผลไม้ 100 เปอร์เซ็นต์ ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร /ธัญลักษณ์ ภักดีคำ
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคน้ำผลไม้ 100 เปอร์เซ็นต์ ของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ธัญลักษณ์ ภักดีคำ
Publisher มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช,
Publication Year 2550
Keyword ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์, น้ำผลไม้, พฤติกรรมการบริโภค
Sukhothai Thammathirat Open University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ