ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการส่งเสริมการขายของอ่างน้ำวน ในเขตกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการส่งเสริมการขายของอ่างน้ำวน ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ไชยทวี ลาภวัฒนกิจ
Publisher มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช,
Publication Year 2549
Keyword อ่างน้ำวน, การส่งเสริมการขาย, พฤติกรรมผู้บริโภค
Sukhothai Thammathirat Open University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ