![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศตรายี่ห้อของไทย ของตัวแทนจำหน่าย ในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศตรายี่ห้อของไทย ของตัวแทนจำหน่าย ในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | ขวัญฤทัย เรือนแจ้ง |
Publisher | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | เครื่องปรับอากาศ, ส่วนประสมทางการตลาด, ตัวแทนจำหน่าย |