ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศตรายี่ห้อของไทย ของตัวแทนจำหน่าย ในเขตกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศตรายี่ห้อของไทย ของตัวแทนจำหน่าย ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ขวัญฤทัย เรือนแจ้ง
Publisher มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช,
Publication Year 2549
Keyword เครื่องปรับอากาศ, ส่วนประสมทางการตลาด, ตัวแทนจำหน่าย
Sukhothai Thammathirat Open University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ