ปัจจัยหลักที่มีผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและซับพลายเออร์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยหลักที่มีผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและซับพลายเออร์ /
Creator กรรณี ล้ำลักษณ์เลิศ
Publisher มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช,
Publication Year 2549
Keyword บริษัท 3 เอ็ม, อุปทานและอุปสงค์
ISBN 974-545-960-7
Sukhothai Thammathirat Open University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ