ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเครื่องแต่งกายชายยี่ห้อ แมนเชสเตอร์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเครื่องแต่งกายชายยี่ห้อ แมนเชสเตอร์ /
Creator เยาวภา เฟ้นดี้
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา,
Publication Year 2549
Keyword ผู้บริโภค, พฤติกรรมการซื้อ, เครื่องแต่งกายชาย, ตราสินค้าแมนเชสเตอร์
Suan Sunandha Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ