![]() |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเครื่องแต่งกายชายยี่ห้อ แมนเชสเตอร์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อเครื่องแต่งกายชายยี่ห้อ แมนเชสเตอร์ / |
Creator | เยาวภา เฟ้นดี้ |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ผู้บริโภค, พฤติกรรมการซื้อ, เครื่องแต่งกายชาย, ตราสินค้าแมนเชสเตอร์ |