รูปแแบบโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อการเข้าถึงผู้ใช้อินเตอร์เน็ต /พรวิรุณ ปีทอง
รหัสดีโอไอ
Title รูปแแบบโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อการเข้าถึงผู้ใช้อินเตอร์เน็ต /
Creator พรวิรุณ ปีทอง
Contributor วัฒนา พุทธางกูรานนท์,
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2554
Keyword โฆษณาออนไลน์, การเข้าถึงข้อมูล, ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ