การเปรียบเทียบความตั้งใจซื้อสินค้าเฮาส์แบรนด์ของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ :กรณีศึกษา เทสโก้ โลตัส /ใจฝัน มุขแฉล้ม
รหัสดีโอไอ
Title การเปรียบเทียบความตั้งใจซื้อสินค้าเฮาส์แบรนด์ของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ :
Creator ใจฝัน มุขแฉล้ม
Contributor ศุภสิทธิ์ จารุพัฒน์หิรัญ,
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2553
Keyword ผู้บริโภค, สินค้าเฮาส์แบรนด์, เทสโก้ โลตัส
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ