![]() |
การรับรู้และเจตคติของการสอดแทรกตราสินค้าในรายการโทรทัศน์ ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /กิตติพงษ์ ศศะนาวิน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การรับรู้และเจตคติของการสอดแทรกตราสินค้าในรายการโทรทัศน์ ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / |
Creator | กิตติพงษ์ ศศะนาวิน |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | ผู้บริโภค, การสอดแทรกตราสินค้า, ตราสินค้า, รายการโทรทัศน์ |