การรับรู้และเจตคติของการสอดแทรกตราสินค้าในรายการโทรทัศน์ ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /กิตติพงษ์ ศศะนาวิน
รหัสดีโอไอ
Title การรับรู้และเจตคติของการสอดแทรกตราสินค้าในรายการโทรทัศน์ ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /
Creator กิตติพงษ์ ศศะนาวิน
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2553
Keyword ผู้บริโภค, การสอดแทรกตราสินค้า, ตราสินค้า, รายการโทรทัศน์
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ