กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจ SMEs ประเภทธุรกิจบริการจัดเลี้ยงอาหารนอกสถานที่ ในกรุงเทพมหานคร /ภารุณี แก้วไทรอินทร์
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจ SMEs ประเภทธุรกิจบริการจัดเลี้ยงอาหารนอกสถานที่ ในกรุงเทพมหานคร /
Creator ภารุณี แก้วไทรอินทร์
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2552
Keyword ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, ธุรกิจบริการจัดเลี้ยงอาหารนอกสถานที่, กลยุทธ์การตลาด
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ