ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายบุรุษของผู้บริโภค ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ /ณัฐดนัย สุขเจริญ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายบุรุษของผู้บริโภค ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ /
Creator ณัฐดนัย สุขเจริญ
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2552
Keyword เครื่องแต่งกายบุรุษ, ผู้บริโภค, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ