ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการจากโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต ของพนักงานรัฐและพนักงานบริษัทเอกชน /กรรณิกา วุฒิภดาดร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการจากโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต ของพนักงานรัฐและพนักงานบริษัทเอกชน /
Creator กรรณิกา วุฒิภดาดร
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2552
Keyword การซื้อสินค้า, โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต, พนักงานรัฐ, พนักงานบริษัท
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ