![]() |
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการจากโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต ของพนักงานรัฐและพนักงานบริษัทเอกชน /กรรณิกา วุฒิภดาดร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการจากโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต ของพนักงานรัฐและพนักงานบริษัทเอกชน / |
Creator | กรรณิกา วุฒิภดาดร |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | การซื้อสินค้า, โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต, พนักงานรัฐ, พนักงานบริษัท |