![]() |
การเปรียบเทียบความระลึกได้และความน่าเชื่อถือของการใช้ทูตตราสินค้า สำหรับผลผลิตภัณฑ์เดียวและหลายผลิตภัณฑ์ /กนกอร มากทิพย์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การเปรียบเทียบความระลึกได้และความน่าเชื่อถือของการใช้ทูตตราสินค้า สำหรับผลผลิตภัณฑ์เดียวและหลายผลิตภัณฑ์ / |
Creator | กนกอร มากทิพย์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | การระลึก [จิตวิทยา], ความเชื่อถือได้, ทูตตราสินค้า, ตราสินค้า |