การเปรียบเทียบความระลึกได้และความน่าเชื่อถือของการใช้ทูตตราสินค้า สำหรับผลผลิตภัณฑ์เดียวและหลายผลิตภัณฑ์ /กนกอร มากทิพย์
รหัสดีโอไอ
Title การเปรียบเทียบความระลึกได้และความน่าเชื่อถือของการใช้ทูตตราสินค้า สำหรับผลผลิตภัณฑ์เดียวและหลายผลิตภัณฑ์ /
Creator กนกอร มากทิพย์
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2552
Keyword การระลึก [จิตวิทยา], ความเชื่อถือได้, ทูตตราสินค้า, ตราสินค้า
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ