การโฆษณาทางนิตยสารที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีตราสินค้า ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชน /ชนากานต์ ตันสถาพร
รหัสดีโอไอ
Title การโฆษณาทางนิตยสารที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีตราสินค้า ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชน /
Creator ชนากานต์ ตันสถาพร
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2552
Keyword สินค้าที่มีตราสินค้า, การซื้อสินค้าที่มีตราสินค้า
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ