ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้อ่านโฆษณาสินค้า ในนิตยสารเพื่อสุขภาพ /เนติมา สังฆรักษ์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้อ่านโฆษณาสินค้า ในนิตยสารเพื่อสุขภาพ /
Creator เนติมา สังฆรักษ์
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2552
Keyword โฆษณา, นิตยสารเพื่อสุขภาพ, ผู้อ่านนิตยสาร, สินค้า
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ