การรับรู้ของผู้ชมต่อโฆษณาแฝงในมิวสิควิดีโอ /ณหทัย สัมมาชีพ
รหัสดีโอไอ
Title การรับรู้ของผู้ชมต่อโฆษณาแฝงในมิวสิควิดีโอ /
Creator ณหทัย สัมมาชีพ
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2552
Keyword ผู้ชมโทรทัศน์, มิวสิกวิดีโอ, โฆษณา
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ