ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ใช้อินเตร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร /วรท กอวัฒนสกุล
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ใช้อินเตร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator วรท กอวัฒนสกุล
Contributor สุพรรณี มังคะลี,
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2551
Keyword การตัดสินใจ, E-commerce, พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ