ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กระเป๋ายี่ห้อชั้นนำ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /พรรณณิษา เมืองผุย
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์กระเป๋ายี่ห้อชั้นนำ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator พรรณณิษา เมืองผุย
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2551
Keyword ผู้บริโภค, กระเป๋า
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ