![]() |
การโฆษณาทางวิทยุโทรทัศน์ มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าสตรี ในห้างสรรพสินค้า ของประชาชนเขตกรุงเทพมหานคร /รณพร สุวรรณานนท์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การโฆษณาทางวิทยุโทรทัศน์ มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าสตรี ในห้างสรรพสินค้า ของประชาชนเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | รณพร สุวรรณานนท์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | โฆษณาทางโทรทัศน์, รองเท้าสตรี, ห้างสรรพสินค้า |