การโฆษณาผลิตภัณฑ์เครื่องครัว ในนิตยสารตกแต่งบ้านมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค /สุกรี กีไร
รหัสดีโอไอ
Title การโฆษณาผลิตภัณฑ์เครื่องครัว ในนิตยสารตกแต่งบ้านมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค /
Creator สุกรี กีไร
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2551
Keyword โฆษณา, ผลิตภัณฑ์เครื่องครัว, พฤติกรรมผู้บริโภค, เครื่องครัว
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ