ภาพยนตร์โฆษณาของบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร /สุภินันท์ เปานิล
รหัสดีโอไอ
Title ภาพยนตร์โฆษณาของบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator สุภินันท์ เปานิล
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2551
Keyword บริษัทไทยประกันชีวิต, ภาพยนตร์โฆษณา, ผู้ชมภาพยนตร์
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ