การโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์กลางแจ้ง ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหาร เอส แอนด์ พี /ปิยะพล หรูรักวิทย์
รหัสดีโอไอ
Title การโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์กลางแจ้ง ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหาร เอส แอนด์ พี /
Creator ปิยะพล หรูรักวิทย์
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2551
Keyword ผลิตภัณฑ์อาหารเอสแอนด์พี, สื่อสิ่งพิมพ์, โฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์, โฆษณากลางแจ้ง
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ