![]() |
การโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์กลางแจ้ง ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหาร เอส แอนด์ พี /ปิยะพล หรูรักวิทย์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์กลางแจ้ง ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหาร เอส แอนด์ พี / |
Creator | ปิยะพล หรูรักวิทย์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | ผลิตภัณฑ์อาหารเอสแอนด์พี, สื่อสิ่งพิมพ์, โฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์, โฆษณากลางแจ้ง |