การตัดสินใจซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ : กรณีศึกษาห้างเดอะมอลล์ /พงศ์ปณต เปลี่ยนอารมย์
รหัสดีโอไอ
Title การตัดสินใจซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ : กรณีศึกษาห้างเดอะมอลล์ /
Creator พงศ์ปณต เปลี่ยนอารมย์
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2550
Keyword การซื้อสินค้า, ห้างสรรพสินค้า, เดอะมอลล์
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ