![]() |
รูปแบบกลยุทธ์การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ในการบริหารคุณค่าตราสินค้า ตามระดับความสำคัญของผลิตภัณฑ์ /ธีรพันธ์ โล่ห์ทองคำ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | รูปแบบกลยุทธ์การใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ ในการบริหารคุณค่าตราสินค้า ตามระดับความสำคัญของผลิตภัณฑ์ / |
Creator | ธีรพันธ์ โล่ห์ทองคำ |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, ตราสินค้า |