![]() |
ผลของการโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายทางสื่อสิ่งพิมพ์ ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค /ศนันทน์ชัย วีระสกุลกานต์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ผลของการโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายทางสื่อสิ่งพิมพ์ ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค / |
Creator | ศนันทน์ชัย วีระสกุลกานต์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | โฆษณา, สื่อสิ่งพิมพ์, ผู้บริโภค, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว |