ผลของการโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายทางสื่อสิ่งพิมพ์ ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค /ศนันทน์ชัย วีระสกุลกานต์
รหัสดีโอไอ
Title ผลของการโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผู้ชายทางสื่อสิ่งพิมพ์ ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค /
Creator ศนันทน์ชัย วีระสกุลกานต์
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2550
Keyword โฆษณา, สื่อสิ่งพิมพ์, ผู้บริโภค, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ