![]() |
ผลกระทบของกลยุทธ์เว็บที่มีต่อการตอบสนองของผู้บริโภค : กรณีศึกษาผู้ประกอบการวิสาหกิจเซรามิค ขนาดกลางและขนาดย่อม /พงศ์พันธ์ ศรีเมือง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ผลกระทบของกลยุทธ์เว็บที่มีต่อการตอบสนองของผู้บริโภค : กรณีศึกษาผู้ประกอบการวิสาหกิจเซรามิค ขนาดกลางและขนาดย่อม / |
Creator | พงศ์พันธ์ ศรีเมือง |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | เว็บไซต์, วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, การตอบสนอง [จิตวิทยา], ผู้ประกอบการ, ธุรกิจเครื่องเคลือบดินเผา |