ผลกระทบของกลยุทธ์เว็บที่มีต่อการตอบสนองของผู้บริโภค : กรณีศึกษาผู้ประกอบการวิสาหกิจเซรามิค ขนาดกลางและขนาดย่อม /พงศ์พันธ์ ศรีเมือง
รหัสดีโอไอ
Title ผลกระทบของกลยุทธ์เว็บที่มีต่อการตอบสนองของผู้บริโภค : กรณีศึกษาผู้ประกอบการวิสาหกิจเซรามิค ขนาดกลางและขนาดย่อม /
Creator พงศ์พันธ์ ศรีเมือง
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2550
Keyword เว็บไซต์, วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, การตอบสนอง [จิตวิทยา], ผู้ประกอบการ, ธุรกิจเครื่องเคลือบดินเผา
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ