การรับรู้และพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ต่อการชมภาพยนตร์โฆษณาโออิชิกรีนที /มัทนา พิมพ์โชติ
รหัสดีโอไอ
Title การรับรู้และพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ต่อการชมภาพยนตร์โฆษณาโออิชิกรีนที /
Creator มัทนา พิมพ์โชติ
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2549
Keyword การชมภาพยนตร์, ภาพยนตร์โฆษณา, พฤติกรรมการซื้อ, โออิชิกรีนที
ISBN 974-09-2664-9
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ